มาตรฐานการให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
นโยบายคุณภาพ
“ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยให้บรรลุตามเป้าหมายและ
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ด้วยการพัฒนาระบบงานและบุคลากรให้มีประสิทธิภาพ“
ขอบข่ายของระบบบริหารคุณภาพการให้บริการ ดังนี้
- การจัดประชุมและสัมมนา
- การประกาศนโยบายการบริหารงาน
- รายงานและข้อมูลด้านอุตสาหกรรม
- การออกหนังสือรับรองต่าง ๆ แก่สมาชิก
- การคัดเลือกผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมเข้าทำกิจกรรมด้านนโยบาย
- ข้อร้องเรียนและข้อคิดเห็นด้านอุตสาหกรรม
- โครงการที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากหน่วยงานภายนอก
รายการวัตถุประสงค์คุณภาพ
ลำดับที่ | สนับสนุนนโยบาย | รายการวัตถุประสงค์คุณภาพ |
---|---|---|
1 | ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ ส.อ.ท. |
|
2 | ความพึงพอใจของผู้รับบริการสูงสุด |
|
3 | บริการอย่างมีคุณภาพ |
|
4 | ผู้แทน ส.อ.ท. ที่มีความสามารถและความเชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ |
|
5 | การพัฒนาองค์กรและบุคลากรอย่างต่อเนื่อง |
|
ใบรับรองระบบบริหารงานคุณภาพ