มาตรฐานการให้บริการ

มาตรฐานการให้บริการ

นโยบายคุณภาพ

“ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยให้บรรลุตามเป้าหมายและ
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ด้วยการพัฒนาระบบงานและบุคลากรให้มีประสิทธิภาพ“

ขอบข่ายของระบบบริหารคุณภาพการให้บริการ ดังนี้

  • การจัดประชุมและสัมมนา
  • การประกาศนโยบายการบริหารงาน
  • รายงานและข้อมูลด้านอุตสาหกรรม
  • การออกหนังสือรับรองต่าง ๆ แก่สมาชิก
  • การคัดเลือกผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมเข้าทำกิจกรรมด้านนโยบาย
  • ข้อร้องเรียนและข้อคิดเห็นด้านอุตสาหกรรม
  • โครงการที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากหน่วยงานภายนอก

รายการวัตถุประสงค์คุณภาพ

ลำดับที่สนับสนุนนโยบายรายการวัตถุประสงค์คุณภาพ
1ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ ส.อ.ท.
  • ผลการประเมินความสำเร็จของการดำเนินงานตามแผนงาน
2ความพึงพอใจของผู้รับบริการสูงสุด
  • ความพึงพอใจของสมาชิก
3บริการอย่างมีคุณภาพ
  • ความพึงพอใจของการออกหนังสือรับรองต่าง ๆ
  • ความพึงพอใจของการจัดประชุม
  • ความพึงพอใจของการจัดอบรมและสัมมนา
  • ข้อร้องเรียนที่พบสำหรับการปฏิบัติงานในการรับข้อร้องเรียนและข้อคิดเห็นเกี่ยวกับอุตสาหกรรม
  • การส่งมอบงานตามตัวชี้วัดของโครงการ
  • ค่าปรับที่เกิดจากการดำเนินโครงการที่ได้รับการสนับสนุนจากภายนอก
4ผู้แทน ส.อ.ท. ที่มีความสามารถและความเชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ
  • ข้อร้องเรียนของผู้แทน ส.อ.ท. ในการเข้าร่วมกิจกรรมกับหน่วยงานภายนอก
5การพัฒนาองค์กรและบุคลากรอย่างต่อเนื่อง
  • บุคลากรที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างน้อย 2 หลักสูตร
  • มีการพัฒนาระบบ IT เพื่อช่วยปรับปรุงการทำงานภายในสำนักงาน
ใบรับรองระบบบริหารงานคุณภาพ