วันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2566 สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรี จัดกิจกรรมเปิดกล่องของขวัญเพื่อ SMEs ปี 2566 สัญจรเป็นจังหวัดที่ 16 นำโดยนายอภิชิต ประสพรัตน์ รองประธาน ส.อ.ท. และประธานสถาบันวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมอุตสาหกรรมการผลิต (SMI) ได้กล่าวแนะนำกิจกรรมกล่องของขวัญ และยังได้รับเกียรติจากนายแสงชัย วิริยะอำไพวงศ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรี กล่าวเปิดงาน ณ โรงแรม โฮเทล วิศมา จังหวัดราชบุรี

ทั้งนี้ นายอภิชิต ได้กล่าวแนะนำกิจกรรมกล่องของขวัญ พร้อมทั้งแนะนำสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกสภาอุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรีและผู้ประกอบการได้รับฟัง อาทิ FTI e-member card, SMEs proactive, สินเชื่อ fasttrack จากสถาบันการเงินต่างๆ รวมทั้งบูธให้คำปรึกษาการลงทุนบีโอไอ (BOI) พร้อมทั้งมีหน่วยงานภาครัฐและเอกชนออกบูธให้คำปรึกษาแก่ SMEs และจำหน่ายสินค้าจำนวน 16 หน่วยงาน มีสมาชิกและ SMEs ในพื้นที่เข้าร่วม 100 ราย และมีผู้ประกอบการสมัครสมาชิก ส.อ.ท. และสภาอุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรีจำนวน 6 บริษัท

การจัดกิจกรรม ”เปิดกล่องของขวัญเพื่อ SMEs ปี 2566″ ครั้งต่อไปจะสัญจรไปที่สภาอุตสาหกรรมจังหวัดปราจีนบุรี ในวันพุธที่ 7 มิถุนายน 2566 นี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ณ โรงแรมทวารวดี รีสอร์ท จังหวัดปราจีนบุรี หากผู้ประกอบการสนใจเข้าร่วม สามารถสอบถามได้ที่สถาบัน SMI โทร. 1453

#ONEFTI
#เปิดกล่องของขวัญเพื่อSMEปี2566
#สถาบันsmiเคียงคู่ผู้ประกอบการ
#สภาอุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรี